โรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ราคาถูก

แม้ว่าราคาห้องพักของโรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่จะไม่ได้รวมเอาอาหารเช้าเข้าไปด้วย แต่ก็จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในที่พักของนักท่องเที่ยวที่มีงบน้อยมักจะมาอุดหนุนกันเป็นประจำ หนำซ้ำยังอยู่ในทำเลที่ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่เมื่อตั้งอยู่ในกลางเมืองในโครงการศรีภูมิเพลสบนถนนมณีนพรัตน์ รวมทั้งบรรยากาศก็เป็นกันเองพร้อมร้านกาแฟที่มีเบเกอรี่รสเลิศให้เราได้ไปจิบลิ้มลองกันอย่างชิลๆ ขณะที่การตบแต่งของโรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าราคาที่ย่อมเยาว์เมื่อเล่นเอาเฉาก๊วยเคลิ้มไปกับสไตล์ห้องพักอันสุดแสนจะน่ารักเหลือเกิน

Galato Coffee Hostel_4

เฉาก๊วยเพิ่งจะได้มีโอกาสไปพักที่โรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่กับเพื่อนคู่ใจอย่างเต้าฮวยเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เอง โดยพวกเราเลือกพัก Standard Twin Room แม้ว่าจะเป็นห้องน้ำรวมแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับขาลุยอย่างเราทั้งคู่ แถมราคายังอยู่ที่เพียงแค่ 550 บาทไม่ว่าจะมาพักกันเป็นคู่หรือเพียงคนเดียวก็ตาม สำหรับภาพรวมของห้องนั้นมันก็ไม่ได้จัดว่าเลวร้ายแต่อย่างใด แต่กลับทำให้เราพากันหวนถึงอดีตที่เคยอยู่โรงเรียนประจำด้วยกันจากเตียงที่โรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่จัดให้ไว้นั้นมันเป็นสองชั้นนั่นเอง

ที่พักเชียงใหม่ราคาถูก

นอกจากนี้หากเราไปกันไม่เกินสองคนแล้วล่ะก็ยังสามารถเลือกพัก Standard Double Room และ Standard Double Suthep View ซึ่งทางโรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่คิดในราคา 800 บาทและ 830 บาท แต่ถ้ามากันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มก๊วนเพื่อนร่วมงานก็สามารถพักได้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เมื่อมี Family Room เอาไว้คอยรองรับสำหรับ 4 ท่าน โดยโรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่จัดให้ในราคาที่สมน้ำสมเนื้อตกคืนละ 1,050 บาทเท่านั้นเอง

Galato Coffee Hostel_5

ขณะเดียวกันนั้นโรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่ยังเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่นิยมชมชอบเข้าวัดวาอารามกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เมื่ออยู่ใกล้ทั้งวัดโมฬีและวัดเทียน แต่ก็ไม่ได้ขัดใจบรรดาขาโจ๋ทั้งหลายเมื่ออยู่ใกล้ศูนย์คอมพิวเตอร์ไอคอนสแควร์, คอมพิวเตอร์พลาซ่า และอุทยานกาดสวนแก้ว นอกจากนี้โรงแรม กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่ยังอยู่ติดคูเมืองเชียงใหม่ และใช้เวลาในการเดินทางไปสนามบินเชียงใหม่เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง ดังนั้นมันจึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของที่พักราคาประหยัด แต่จัดได้ว่าอยู่ในพิกัดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เฉาก๊วยจึงอยากฝากเอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ไปใช้บริการกันพร้อมกล้าการันตีเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Galato Coffee Hostel_6

ที่พักเชียงใหม่ราคาถูก Galato Coffee Hostel_3